Mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship?

Bạn đang ở Hà Nội, bạn muốn tìm một địa chỉ mua giấy in nhiệt giá rẻ,chất lượng, được freeship nhưng chưa tìm được. Và ” Mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship?” là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi này ở bài viết sau đây nhé.

Mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship?

Để tìm mua được giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mà chất lượng đảm bảo, được freeship không phải là một việc dễ dàng. Thông thường những nơi bán giấy in nhiệt giá rẻ thì chất lượng không đảm bảo, nguồn gốc không rõ ràng. Hoặc những nơi bán giấy chất lượng thì lại có giá cao nên không thu hút khách hàng nhiều như những đơn vị bán giá thấp hơn. Bạn phải luôn nhớ rằng muốn dùng sản phẩm tốt phải chấp nhận giá cao, không chỉ giấy in nhiệt mà tất cả các mặt hàng khác đều như vậy. Cho nên khi mua giấy in nhiệt bạn đừng ham rẻ mà mua phải giấy kém chất lượng ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh.

1. Mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship

Thực sự rất khó để tìm được một địa chỉ mua giấy in nhiệt Hà Nội giá rẻ được freeship tuy nhiên không phải là không tìm được. Có một địa chỉ chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua giấy in nhiệt đó chính là Công ty cổ phần Starn Việt Nam. Tại sao chúng tôi lại nói chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua giấy tại đây, hãy cùng tìm hiểu một số lý do sau:

– Gía rẻ nhưng chất lượng: giấy in nhiệt được bán tại Starn Việt Nam có giá như sau:

+ Giấy in nhiệt k57 Himita( đường kính 45mm) giá 5.700đ/cuộn, 1 thùng 100 cuộn.

+ Giấy in nhiệt k80 Himita( đường kính 45mm) giá 6.700đ/cuộn, 1 thùng 100 cuộn.

Cùng thương hiệu giấy Himita nhưng nếu bạn mua ở các đơn vị khác chắn chắn sẽ có gía cao hơn từ 200-500đ/cuộn mà chất lượng chưa chắc đã được đảm bảo như khi mua tại Starn Việt Nam. Mỗi cuộn giấy tại đây đều được bọc bạc 2 đầu, có dán tem niêm phòng và được bọc bao nilong, giấy mềm, mịn, in cho hình ảnh và thông tin rõ nét…Và mua giấy in nhiệt tại đây bạn sẽ không lo bị mua phải hàng nhái bởi chất lượng giấy đã đươc kiểm định rõ ràng, giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường.

mua-giay-in-nhiet-gia-re-ha-noi-o-dau-duoc-freeship

Mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship?

– Được freeship: Khi được hỏi mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship thì chắc chắn phải nhắc đến Starn Việt Nam. Tất cả những đơn hàng trên 1 thùng trong khu vực nội thành đều được freeship. Bạn sẽ không tìm được một đơn vị nào ưu đãi khách hàng như khi đến với Starn Việt Nam đâu. Ngoài ra nếu bạn mua hàng với số lượng lớn sẽ được giảm ít nhất 200đ/cuộn. Với ưu đãi này không chỉ bạn mà cả chúng tôi cũng có lợi, khách hàng sẽ mua được hàng như mong muốn còn chúng tôi tạo được lòng tin và phục vụ được nhu cầu của khách hàng. Starn Việt Nam luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, sau đó mới đến lợi nhuận.

2. Mua giấy in nhiệt giá rẻ cần chú ý những gì?

Nhiều người vẫn có suy nghĩ những thứ giá rẻ thì chất lượng sẽ không tốt. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng trong một số trường hợp. Còn nếu bạn không tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua thì có thể sẽ phải mua với gía đắt nhưng chất lượng vẫn vậy thậm chí còn kém hơn. Đối với giấy in nhiệt cũng vậy khi mua bạn cần xem kỹ một số thông tin như: loại giấy, khổ giấy, thương hiệu, giá, quy cách đóng gói…như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng giá rẻ.

Và nếu muốn biết mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship thì bạn cần tham khảo một số đơn vị cung cấp uy tín rồi so sánh giá, chế độ ưu đãi sau đó mới đưa ra lựa chọn. Đừng nên chỉ xem giá mà không quan tâm đến những yếu tố khác bởi như vậy chất lượng có thể sẽ không được đảm bảo.

>> Xem thêm: Những lưu ý đặt giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội

Bình luận về bài viết này